BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CÓ GẮN BÁNH XE

 Công ty Thiết bị giáo dục bảng viết BAVICO xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm có nhiều tính năng ưu Việt nhất hiện nay của dòng sản phẩm bảng viết bút lông.

Bảng viết bút lông có gắn bánh xe có bề mặt bảng nhập hoàn toàn từ công ty Union Hàn Quốc - công ty sản xuất bút lông nổi tiếng.
Bề mặt Bảng viết bút lông có gắn bánh xe màu trắng chống loá,được in chìm ô ly 5cm và có khả năng đính được nam châm lên bề mặt bảng ,thật tiện dụng khi các bạn muôn gắn tài liệu, hình ảnh lên mặt bảng ,tiết học sẽ thêm sinh động và hấp dẫn.


Hơn thế nữa phía sau Bảng viết bút lông có gắn bánh xe   được chúng tôi ốp một tấm MDF vân gỗ rất sang trọng đi kèm đặc tính chống ẩm,chống rung và cong vênh đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

Xung quanh  Bảng viết bút lông có gắn bánh xe  là một khung nhôm vô cùng chắc chắn với các co nhựa ở góc ,màu sắc hài hoà đảm bảo sự an toàn khi sử dụng nếu vô tinh va quẹt phải các góc nhọn của bảng.





Điểm đặc biệt nhất của Bảng viết bút lông có gắn bánh xe có lẽ là chân đế với nguyên liệu là sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng và bền bỉ tạo nên tinh tế cho một sản phẩm cao cấp.Đồng thời  khung chân có thể thay đổi độ cao và xếp gọn lại khi không sử dụng, gắn 4 bánh xe việc di chuyển bảng dễ dàng hơn lúc nào hết.Thật tiện lợi và tiết kiệm không gian dúng không nào !

Đến với Bavico là đến với chất lượng sản phẩm tốt nhất và độ bền vượt trội

BAVICO HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !!!

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ GIAO HÀNG LẮP ĐẶT TẬN NƠI


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110 
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART