Bảng viết bút lông nào cao cấp nhất hiện nay ?

       Bảng viết bút lông là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, vì thế trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng chung quy về là mặt bảng trắng dùng để viết bút lông.

       Nói cách khác, do nhu cầu của người tiêu dùng tăng lên và đa dạng khác nhau, để đáp ứng được nhu cầu đó các nhà cung cấp cho ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm với rất nhiều thương hiệu về bảng viết.

       Hiện nay, thị trường đang có các mặt hàng bảng dùng để viêt bút lông như: bảng mica, bảng cây, bảng mica giá rẻ, bảng viết bút lông, bảng từ trắng, bảng trắng,....

          Công ty TNHH TBGD BAVICO với kinh nghiệm sản xuất 14 năm cung cấp sản phẩm trên thị trường tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Với nhiều sản phẩm bảng viết đa dạng, mẫu mã khác nhau nhằm đảm bảo được nhu cầu của khách hàng. Xin giới thiệu đến Qúy khách hàng dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của công ty độc quyền tại thị Trường Tp. Hồ Chi Minh : Bảng viết bút lông từ Ceramic.

     Dòng sản phẩm bảng viết bút lông từ Ceramic của BAVICO với nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp tại Công ty  Cổ phần PolyVision, một trong những Công ty sản xuất thép nổi tiếng Châu Âu.

Trao đổi sản phẩm Ceramic giữa Bavico với Ông Mattthew Clarke -.Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á 
Ký kết hợp đồng giữa BAVICO & Công ty PolyVision
         Mặt bảng viết bút lông từ Ceramic màu trắng đục với nguyên liệu chính làm bằng bột sứ phun trên thép sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209 & đã được kiểm định bởi QUATEST3, với đặc tính nổi bật: CHỐNG TRẦY, DỄ LAU, CHỐNG CHÁY, CHỐNG LÓA, CHỐNG HƯ HẠI BỞI HÓA CHẤT, KHÁNG KHUẨN & BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG. Được nhập khẩu từ Bỉ - Châu Âu.
 Bảng viết bút lông từ Ceramic có tem PolyVision
        Sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật so với tất cả các dòng sản phẩm bảng viết bút lông từ trên thị trường, đặt biệt độ bền lên đến 40 năm mà công ty PolyVision đã chứng nhận.
         Đặc biêt, mặt bảng có độ từ tính rất cao nên sử dụng bất kỳ loại nam châm chận giấy đính thông báo, tài liệu lên mặt bảng.
        Ngoài ra, với mặt bảng màu trắng đục đặc trưng của dòng sản phẩm Ceramic nên có thể sử dụng mặt bảng làm màng chiếu trong các phòng họp, tranning,...
     Để tạo nên một sản phẩm ưu Việt, Bavico thiết  kế mặt sau của bảng bằng tấm văn MDF 6ly với vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo vênh bảng, rất chắc chắn và đảm bảo mặt bảng viết không bị rung. Độ bền cao.
Ván MDF 6ly
       Bảng được viền khung nhôm khung nhôm hộp chuyên dụng Việt Nhật sáng bóng, chống rỉ sét. Bốn góc bản được bo với có nhựa màu trắng sữa hài hòa với khung bảng.
        Bảng viết bút lông từ Ceramic của BAVICO với những tính năng vượt trội, độ bền cao là sản phẩm phù hợp nhất hiện nay để sử dụng trong các không gian văn phòng.

Một số sản phẩm thực tế tham khảo:

 Bảng viết bút lông từ Ceramic có chân di động


Bảng Flipchart viết bút lông từ Ceramic


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và giao hàng miễn phí nhé .!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART