Phân biệt các loại bảng viết bút lông hiện nay trên thị trường ?

Bảng viết bút lông ngày càng trở nên thông dụng trong trường học, nơi công sở và trong mỗi gia đình. Bài viết này xin  được gửi đến Qúy khách hàng cách phân biệt được loại bảng viết bút lông hiện có trên thị trường
để quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này và để hỗ trợ chọn lựa một loại bảng viết bút lông phù hợp nhất nhất cho những nhu cầu thực tế của chính mình.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường thế giới có 4 loại bảng viết bút lông đó là:

- Bảng viết bút lông melamine là loại bảng có giá thành rẻ nhất và dĩ nhiên chất lượng cũng thấp nhất. Có mặt bảng bằng melamine thường do Việt Nam sản xuất, mặt bảng viết lau rất khó và thường sau một thời gian ngắn phải dùng cồn để lau mới sạch, mặt bảng cũng sẽ bị chuyển sang màu ố vàng sau thời gian ngắn, dễ thấm nước và bong tróc.
- Bảng viết bút lông laminate chính là dòng sản phẩm bảng viết không từ của Ấn Độ do Bảng viết BAVICO sản xuất. Với mặt được làm từ tấm laminate với những ưu điểm là khả năng chống trầy tương đối tốt (những va chạm thông thường khó có thể làm trầy mặt bảng), màu sắc không biến đổi theo thời gian, chống thấm nước. Đặc biệt, mặt bảng viết bút lông laminate viết lau rất dễ dàng.

- Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc có mặt bảng màu trắng nhập khẩu từ Hàn Quốc, có in sẵn ô ly vuông 5cm và có thể đính hình ảnh hay văn bản lên mặt bảng bằng nam châm.  Mặt bảng viết bút lông từ Hàn Quốc là sản phẩm sản xuất công nghiệp và chuyên dụng dành cho bảng viết nên bề mặt tối ưu nhu cầu lau sạch dễ dàng.

- Bảng viết bút lông từ ceramic là loại bảng  cao cấp nhất hiện nay đối với thị trường Việt Nam và cả thị trường thế giới. Bảng viết bút lông từ ceramic cao cấp bởi những đặc tính nổi trội là chống trầy tuyệt đối, dù có cào trên mặt bảng bằng dao vẫn không trầy, chống hư hỏng bởi hóa chất, chống cháy và kháng khuẩn. Một thông tin quan trọng nữa là mặt bảng viết bút lông từ ceramic được sản xuất từ Bỉ - thuộc Châu Âu và Trung Quốc - nơi chuyên sản xuất hàng nhái như mặt bảng viết bút từ Hàn Quốc thường bị nhái nhưng Trung Quốc lại không có khả năng sản xuất nhái loại sản phẩm bảng ceramic được. Để phân biệt khách hàng chỉ cần dùng móc khóa hay mủi dao nhọn cà lên mặt bảng mà bị trầy thì không phải là mặt bảng viết lông từ ceramic.

>>> Clik để xem các sản phẩm liên quan


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110 
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net
 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART