Sự khác biệt giữa bảng viết bút lông cao cấp và bảng viết bút lông có từ

Dòng sản phẩm bảng viết bút lông đã dần dần hay thế các loại bảng viết phấn trên thị trường hiện nay. Với ưu điểm tiện lợi, vừa có thể viết vừa có thể đính tài liệu lên mặt bảng bằng năm châm, viết không lem mực, xóa không để lại dấu và không gây ô nhiễm môi trường khi sử dụng môi trường máy lạnh. Nên rất được nhiều người sử dụng.
Với bài viết này, bảng viết Bavico giới thiệu đến quý khách hàng cách phân biệt các loại bảng viết bút lông trên thị trường hiện nay.

Bảng viết bút lông không từ.

Dòng sản phẩm bảng viết bút lông không từ với mặt bảng màu trắng trơn dùng để viết bút lông, chất liệu chính để sản xuất đó là Greelam nhập khẩu từ  Ấn Độ. Đặc tính, viết không lem mực hoặc xóa thì không để lại dấu hay dính mực, vì mặt bảng màu trắng nên có thể sử dụng để làm màng chiếu trong các phòng họp, tranning,.... Ngoài ra, bảng có thể kẻ ô ly vuông 5cm theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, sang trọng, giá thành phù hợp với mọi người sử dụng.

Bảng viết bút lông có từ tính:

Khi nói đến dòng sản phẩm này, chúng ta sẽ nghỉ ngay đến dòng sản phẩm bảng viết bút lông từ Hàn Quốc, sản phẩm thông dụng nhất trong các cơ quan, trường học. Mấy năm trở lại đây trên thị trường xuất hiện sản phẩm mới nhập khẩu Châu Âu dòng sản phẩm bảng viết bút lông từ Ceramic  với nhiều tính năng vượt trội.

Sản phẩm bảng viêt bút lông từ Hàn Quốc: mặt bảng được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng nhập khẩu từ Union - Hàn Quốc, Công ty Thép nổi tiếng được sử dụng rộng rải ở các nước như Nhật Bản, Mỹ & Châu Âu.  Mặt bảng màu trắng viết bút lông, chống lóa, chống trơn trợt khi viết, lau không để lại dấu. Đặc biệt, mặt bảng có in ô ly chìm mặt định 5cm rất tiện lợi khi sử dụng. Vì mặt bảng được làm bằng thép nên độ từ tính của bảng rất cao nên sử dụng được nam châm để đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh lên trên mặt bảng. Dòng sản phẩm được sử dụng trong các trường học nhiều nhất hiện nay.

Bảng viết bút lông từ Ceremic là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, được nhập khẩu từ Bỉ - Châu Âu. Mặt bảng được làm bằng bột thép nung trên sứ vợi độ bền tuyệt đối, theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209 & đã được kiểm định bởi QUATEST3 với các đặc tính nỏi bật: Chống trầy, chống ch
áy, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất, dễ lau, kháng khuẩn và bảo vệ môi trường. Sản phẩm bảng viết bút lông từ Ceramic đánh bại hết tất cả các dòng sản phẩm bảng từ khác về ưu điểm của mình. Có từ tinh cáo nên đính được nam châm trên mặt bảng. Sản phẩm có độ bền cao trên 40 năm sử dụng.

Bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bảng viết bút lông để phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ:



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
Tel: (08) 5427 5 356  -  Fax: (08)35 924 110
MST: 0303030028
Hotline: 
0918 598 597
Email:
sale05@dungcuvanphongonline.com
Website: http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART