Lựa chọn bảng viết bút lông chất lượng, chống cháy, chống trầy xước



Bảng viết BAVICO với 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bảng viết, luôn luôn đem đến sản phẩm chất lượng, đem lại sự sang trọng, và thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
Mặt bảng từ viết bút lông Ceramic: được sản xuất bằng bột sứ nung trên thép ở nhiệt độ cao của Bỉ, theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10209 đã được Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng QUATEST kiểm chứng. Mặt bảng từ với tính năng nổi bật chống trầy xước, chống cháy, kháng khuẩn. Ngoài ra mặt bảng từ còn có thể đính tài liệu hoặc hình ảnh bằng nam châm rất thích hợp dùng trong văn phòng, gia đình.
Mặt sau bảng từ Ceramic bằng ván MDF có ép giấy vân gỗ có khả năng chống rung khi viết, chống ẩm. 

Khung nhôm định hình Việt Nhật vô cùng chắc chắn cùng với co nhựa chống trầy xước ở 4 góc bảng từ tạo sự an toàn cho bạn ngay cả khi sơ ý va vào bảng.
Bảng flipchart viết bút lông từ Ceramic, chân sắt sơn tĩnh điện: Khung chân bảng Flipchart sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa vuông 25mm, mặt bảng từ Ceramic có gắn thanh kẹp giấy hai bên rất thuận tiện khi kẹp giấy tờ ngay trên mặt bảng từ, điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, rất thích hợp dùng cho các bé (có thể nâng chỉnh tối đa 80cm), xếp gọn được khi không sử dụng hoặc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng, có gắn bốn bánh xe Taiwan thuận tiện di chuyển hoặc cố định tại chỗ với khóa ở bánh xe.

Sản phẩm bảng Flipchart viết bút lông từ Ceramic, chân sắt sơn tĩnh điện là dòng sản phẩm bảng viết cao cấp, đem đến sự tối ưu cho người dùng, thích hợp cả cho người lớn và bé nhỏ.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 3 592 4085    - 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART