Bảng di động hai mặt một mặt bảng xanh viết phấn cao cấp, một mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp



Bạn không muốn khoan tường, đục lỗ, bạn muốn lựa chọn một sản phẩm bảng có chân. Bảng viết BAVICO xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm bảng di động hai mặt không từ với thiết kế với những đặc điểm vô cùng nổi bật.
Bảng di động hai mặt không từ với một mặt bảng xanh viết phấn cao cấp, một mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp, mặt Bảng xanh viết phấn cao cấp có màu xanh được làm từ chất liệu chính là Greenlam nhập khẩu từ Ấn Độ, mặt bảng xanh viết phấn Ấn Độ viết phấn êm, viết phấn lâu không để lại dấu. Đặc biệt bạn có thể yêu cầu kẻ hoặc không kẻ ô ly tùy chọn, mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp có màu trắng bạch với chất liệu chính là Greenlam được nhập khẩu từ Ấn Độ, mặt bảng trắng viết bút lông không lem mực. Đặc biệt khách hàng có thể yêu cầu kẻ ô ly vuông 5cm lên mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp, hoặc không kẻ để tiện sử dụng máy chiếu, giúp trình chiếu hình ảnh một cách rõ ràng và sắc nét.

Mặt sau bảng di động hai mặt không từ được lót bằng ván MDF có ép giấy vân gỗ chống ẩm, chống cong mo, vênh bảng, khi viết không bị rung.
Khung bảng di động hai mặt không từ được viền nhôm định hình vô cùng chắc chắn hài hòa với mặt bảng di động. Bốn góc có co nhựa chống trầy xước, màu trắng sữa, giúp bảo vệ bạn khi sơ ý va vào cạnh bảng.


Bảng di động hai mặt: với khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa 2x4cm, lắp ráp được, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyền từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng hoặc khóa cố định tại chỗ. Đặc biệt bảng di động hai mặt không từ còn có thể xoay theo chiều ngang.



Sản phẩm bảng di động hai mặt một mặt bảng xanh viết phấn cao cấp, một mặt bảng trắng viết bút lông cao cấp là sản phẩm bảng viết chất lượng của BAVICO, tạo sự thẩm mỹ, sang trọng cho không gian, rất phù hợp dùng cho phòng học của bé, văn phòng của bạn.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN - PHÒNG KINH DOANH ONLINE
Email: sale05@dungcuvanphongonline.com
Điện thoại: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : 08 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART