SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART

Chào cả nhà, hôm nay BAVICO xin giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO đó là bảng viết bút lông cao cấp Flipchart và bảng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, và làm thế nào để phân biệt được 2 sản phẩm này:
Bảng viết bút lông cao cấp Flipchart hay còn gọi là bảng Flipchart cố định là sản phẩm bảng viết bút lông có chân giá rẻ với chất liệu chính là Greenlam nhập khẩu từ Ấn Độ, viết bút lông êm, sắc nét, nét chữ mềm mịn như viết trên tập.
Bảng viết bút lông cao cấp Flipchart không thể điều chỉnh được độ cao nhưng phần khung chân vẫn có thể xếp gọn lại thuận tiện trong việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác ngoài ra bảng viết bút lông cao cấp Flipchart được thiết kế có gắn bốn bánh xe giúp dễ dàng di chuyển mà không cần dùng quá nhiều sức.

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện: được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ công ty Union  công ty sản xuất bút lông từ nổi tiếng Hàn Quốc, mặt bảng có màu trắng chống lóa, viết bút lông êm, sắc nét, nét chữ mịn, viết chữ trên mặt bảng tương tự như viết chữ trong tập, không để lại dấu sau khi xóa, đặc biệt mặt bảng có ô ly chìm 5cm, có từ tính cao giúp sử dụng được nam châm trên mặt bảng.

Khung bảng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart: được viền khung nhôm mới, màu trắng vô cùng hài hòa. Bảng flipchart có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng, giúp người dùng thoải mái khi viết, rất thích hợp cho các bé sử dụng vì có thể nâng lên hạ xuống được để phù hợp với chiều cao của bé.
Với những thông tin trên bạn đã phân biệt được 2 sản phẩm, và lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với không gian của mình.
Bảng viết bút lông Flipchart là dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dung.
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 5427 5356  Fax: 3 592 4110
MST: 0303030028




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO