Bảng trắng viết bút lông có từ Flipchart, chân inox



Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc, chân inox là sản phẩm thông dụng nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong phòng họp, phòng đạo tạo, trainning, bạn không cần khoan tường, đục lỗ lắp đặt bảng mà đã có thể sử dụng được một sản phẩm bảng chân xếp tiện dụng.

Mặt bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân inox: được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu trực tiếp từ Union - Hàn Quốc, mặt bảng có màu trắng chống lóa, viết bút lông êm, không để lại dấu sau khi xóa, đặc biệt mặt bảng có ô ly chìm 5cm giúp dễ dàng viết chữ, có từ tính cao giúp đính hình ảnh, tài liệu bằng nam châm.

Kết cấu sang trọng với những đặc điểm sau:
Khung bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart: được viền khung nhôm hộp Việt – Nhật chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực tối ưu.
Co góc bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart: là co nhựa màu trắng sữa, chống trầy xước, rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là các bé nếu sơ ý va quẹt vào bảng.
Tấm lót bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart bằng ván MDF có ép giấy vân gỗ chống rung khi viết và chống ẩm, chống cong mo.
Khung chân bảng trắng viết bút lông từ Flipchart: chân inox sáng bóng đường kính 22mm dầy 1,2ly, có thể xếp gọn được khi không sử dụng hoặc khi di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, nâng chỉnh được chiều cao, chiều nghiêng theo ý của bạn tối da bạn có thể điều chỉnh được 80cm. Có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét ở hai bên bảng tiện lợi khi bạn muốn kẹp tài liệu, giấy tờ, kết hợp hài hòa thêm máng đựng bút dài xuyên suốt.
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc Flipchart, chân inox là sản phẩm phù hợp được thiết kế theo công nghệ của Đức phù hợp với mọi không gian, đem lại sự thẩm mỹ, sang trọng, chuyên nghiệp.
Tham khảo một số sản phẩm bảng trắng viết bút lông khác:
Bảng trắng viết bút lông Ấn Độ không từ
Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc di động
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic
Bảng trắng viết bút lông bằng kính.
ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!
BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART