Bảng viết bút lông có từ của thương hiệu bảng viết BAVICO



Bảng viết bút lông ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn, và thay thế các sản phẩm bảng viết phấn trên thị trường. Đặc biệt bảng viết bút lông có từ là sản phẩm vô cùng thông dụng hiện nay với đặc điểm nổi bật là đính hình ảnh tài liệu lên mặt bảng.

Bảng viết BAVICO xin giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm bảng viết bút lông có từ:

Bảng viết bút lông bằng kính từ với mặt bảng được cấu tạo từ 2 lớp kính 4 ly đến 5 ly ghép với một lớp keo sữa ở chính giữa tạo thành độ dầy 8ly38 hoặc 10ly38, mặt sau bảng viết bút lông bằng kính được ghép bằng keo 1 tấm thép 0.2 ly để tạo từ tính cho mặt bảng giúp bạn có thể đính hình ảnh, tài liệu khi bạn không có thời gian viết từng con chữ một và tạo sự thu hút cho người nghe. Đặc biệt các cạnh của bảng được mài láng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
http://bangvietbavico.net/home/index.php?page=shop.browse&category_id=13&option=com_virtuemart&Itemid=1&lang=vi&vmcchk=1&Itemid=1


Lựa chọn bảng viết bút lông bằng kính từ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời với những đặc điểm vô cùng nổi bật: mặt bảng có màu trắng sữa vô cùng hài hòa tiện ích cho việc viết bút lông, viết bút lông êm, sắc nét, đảm bảo không bao giờ bị dính mực, không bị hư hại bởi hóa chất, chất tẩy rửa, được lắp đặt lên tường bằng bù lon inox vô cùng chắc chắn và đẹp mắt.

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ Union, công ty sản xuất bảng viết bút lông từ nổi tiếng của Hàn Quốc, mặt bảng có màu trắng chống lóa, có ô ly chìm 5cm giúp bạn dễ dàng viết chữ. Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc viết nét chữ mịn, không để lại dấu sau khi xóa, có từ tính cao cho phép sử dụng nam châm viên đính hình ảnh minh họa hoặc nam châm lá.
http://bangvietbavico.net/home/index.php?page=shop.browse&category_id=13&option=com_virtuemart&Itemid=1&lang=vi&vmcchk=1&Itemid=1


Cấu tạo chính của bảng viết bút lông từ Ceramic: mặt bảng làm bằng sứ nung trên thép nhập khẩu từ Bỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10209 đã được Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng QUATEST kiểm chứng.
http://bangvietbavico.net/home/index.php?page=shop.browse&category_id=13&option=com_virtuemart&Itemid=1&lang=vi&vmcchk=1&Itemid=1


Những ưu điểm vô cùng nổi bật mà không một dòng sản phẩm bảng viết bút lông nào có được: chống trầy xước, chống cháy, chống lóa và  khả năng kháng khuẩn, chống hư hại bởi hóa chất. Bảng viết bút lông từ Ceramic viết bút lông êm, sắc nét, nét chữ mịn, bạn có thể sử dụng nam châm để đính hình ảnh, tài liệu bằng nam châm.

ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.
NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART