Bảng trắng có chân của Thương hiệu Bảng viết BAVICO

Ngày nay cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về bảng viết ngày càng cao, vậy lựa chọn loại bảng nào để phù hợp với không gian của bạn, vừa thẩm mỹ, vừa đem lại sự sang trọng. Không gian của bạn nhỏ hẹp thì bạn nên lựa chọn sản phẩm bảng viết nào để có thể tiết kiệm được diện tích. Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart với tính năng có thể xếp gọn khi không sử dụng là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Mặt bảng trắng viết bút lông từ ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN10209,  được QUATEST3 kiểm định với các đặc tính nổi trội nhất: chống loá, chống trầy tuyệt đối 100%, bảo vệ môi trường, đặc biệt chống cháy tuyệt đối 100% và kháng khuẩn, viết êm, độ nét tuyệt đối, chống hư hại bởi hóa chất, không để lại vệt mờ sau khi xóa và độ bền trên 40 năm.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic

Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân sắt sơn tĩnh điện được sản xuất theo công nghệ của Đức: khung chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa sang trọng, có thể xếp gọn bằng thanh chống inox và nâng chỉnh chiều cao lên xuống, có gắn 4 bánh xe Taiwan giúp di chuyển qua lại dễ dàng, chốt chắc chắn bằng chốt khóa. Đặc biệt bảng Flipchart còn được trang bị thêm kẹp giấy inox 2 bên và máng đựng bút xuyên suốt bằng nhôm chuyên dụng, hai đầu màu trắng chống trầy xước.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart chân sắt sơn tĩnh điện

Khung chân bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox với thiết kế chân inox sáng bóng, có thể xếp gọn lại được thuận tiện trong việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, nâng chỉnh chiều cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Có kẹp giấy inox sáng bóng chống rỉ sét ở hai, có máng đựng bút dài xuyên suốt, hai đầu có co nhựa.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart, chân inox


Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart Plus là sự kết hợp hoàn hảo của chân inox sáng bóng, điều chỉnh độ cao lên xuống có gắn 5 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và xếp gọn khi không sử dụng. Mặt bảng có gắn 2 kẹp giấy bằng inox sáng bóng.Máng đựng bút: dài xuyên suốt, hai đầu có co nhựa màu trắng chống trầy xước.  Nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin tường và sử dụng sản phẩm của BAVICO, BAVICO triển khai chương trình giảm giá 15% khi mua bảngtrắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart Plus.
Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart Plus

Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic Flipchart phù hợp cho không gian văn phòng, phòng đào tạo, trainning, hội thảo và cả hộ gia đình.

ĐẶC BIỆT: Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất!!!!

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

NGUYỄN THỊ NHƯ NGUYỆN – Nhân viên Sale Online

Di động: 0918 598 597


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

MST: 0303030028
Web: http://bangvietbavico.net










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART