BẢNG VIẾT TẬP VIẾT CHO BÉ CÓ KẺ Ô LY

Bảng viết cho bé gúp các bé mầm non & học sinh tiểu học rèn chữ viết và vẽ. Bảng viết cho bé bao gồm các loại bảng viết phấn có in ôly tiểu học, ôly tập.


Bảng viết cho bé - Bảng flipchart: 

Bảng viết cho bé với sản phẩm bảng flipchart mặt bảng viết phấn từ Hàn Quốc in ôly tiểu học. Bảng viết cho bé - Bảng flipchart có chân bằng inox sáng bóng cho phép điều chỉnh độ cao theo chiều cao của bé & cho phép xếp gọn khi không sử dụng.
Mặt bảng viết cho bé Flipchart từ Hàn Quốc được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu trực tiếp từ DongBu- Hàn Quốc, viết phấn sắc nét, độ nét cao, chống mài mòn, trơn trượt, có ô ly chìm 5cm, có thể sử dụng được nam châm để đính hình ảnh, tài liệu.
Bảng viết cho bé - bảng flipchart là sản phẩm tối ưu cho cô & bé, cho mọi gia đình vì sự tiện dụng & sang trọng cho mọi không gian.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng, có độ bền cao, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.
Bảng viết cho bé - bảng viết phấn từ của Hàn Quốc: mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ DongBu- Hàn Quốc, sản phẩm của DongBu được sử dụng rộng rãi ở thị trường Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu, có màu xanh chống lóa, viết êm, dễ xóa & chống mài mòn cao, có ô ly vuông chìm 5cm trên mặt bảng, sử dụng được nam châm để đính văn bản.
Bảng viết cho bé- bảng viết phấn từ Hàn Quốc được viền khung nhôm Việt Nhật trắng bóng và chắc chắn, bốn góc là co nhựa màu trắng hài hòa. Mặt sau là ván MDF của Thái Lan, mặt sau có ép giấy vân gỗ chống rung, cong mo.
Hoặc Quý khách hàng có thể lựa chọn nhôm cứng co ngoài khe 4mm với khung nhôm cứng cáp, vô cùng chắc chắn, độ chịu lực tối ưu, khe 4mm kết hợp hài hòa với ván MDF 4ly giúp bảng được bo sát thẩm mỹ, co góc ngoài màu trắng sữa, chống trầy xước. Toàn bộ thiết kế bảng được bắn rive sang trọng, có máng đựng bút tiện dụng, dịch chuyển được.
Có độ bền cao, bảo hành 12 tháng, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện.











NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ – Nhân viên Sale Online
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
ĐC: Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
MST: 0303030028




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART