BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG CÓ TỪ TÍNH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI VIỆT NAM

Bảng trắng viết bút lông là dòng bảng viết bằng bút lông và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay trong hầu hết văn phòng, trường học, phòng thảo luận nhóm, phòng đào tạo, hộ gia đình nhỏ..Bảng viết bút lông với màu sắc tinh tế, hài hòa, dễ viết, dễ xóa và không có bụi gây hại sức khỏe thích hợp với mọi không gian.

Bảng trắng viết bút lông ngoài việc dùng để viết, hiện tại dòng bảng viết bút lông tại Bavico còn có từ tính có thể dùng được nam châm đính hinh ảnh, thông báo, tài liệu để minh họa rất sinh động và tiện lợi.

Bảng trắng viết bút lông của CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO cung cấp cho quý khách hàng là bảng trắng có từ tính viết bút lông của Hàn Quốc nhập khẩu từ công ty Union - công ty viết bút lông lớn nhất của Hàn Quốc với các đặc tính vượt trội hơn hẳn.

Mặt bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc chống lóa, chống mài mòn, viết êm, viết không để lại dấu và dễ xóa, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm có thể canh dòng để viết dễ dàng, mặt bảng có từ tính có thể hít được nam châm để đính thông báo, tài liệu, hình ảnh.


Mặt sau của bảng bằng ván MDF sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong hay bị rung lắc khi viết.
Khung nhôm của bảng trắng viết bút lông từ là khung nhôm Việt Nhật chắc chắn, đảm bảo chịu lực tối ưu.

Khung nhôm cứng khe 4mm với thiết kế khung nhôm cứng cáp, dày dặn, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng đi tỉnh. Co góc ngoài màu trắng kết hợp hài hòa với khung nhôm 4mm và ván MDF 4 ly giúp bảng ôm sát tạo sự thẫm mỹ và sang trọng.

Máng đựng bút tinh tế có thể dịch chuyển dễ dàng, bảng được bắn rive rất tinh tế.


BAVICO hiện nay là đơn vị cung cấp bảng viết quyền lực nhất tại Việt Nam. Bavico đã có 16 năm kinh nghiệm làm bảng viết với mặt bảng nhập khẩu 100% từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...Khung nhôm bảng viết Bavico sáng bóng, chắc chắn và chống ôxy hóa. Bảng được sản xuất với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao có kinh nghiệm.

Bảng viết Bavico cung cấp cho hơn 500 đại lý, nhà sách, nhà phân phối trên toàn quốc như Metro, ADC, Phương Nam, Nhân Văn..và hàng triệu khách hàng trên toàn quốc với phương châm hoạt động của Bavico là CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU.

Đến với BẢNG VIẾT BAVICO, quý khách hàng sẽ nhận được chính sách hỗ trợ giao hàng nhanh nhất - bảo hành sản phẩm tốt nhất. 

Mời quý khách hàng xem thêm:



Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ: 

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART