BẢNG TRẮNG BẰNG KÍNH GHÉP KEO SỮA GIẢM GIÁ 20%

Bảng kính là dòng sản phẩm bảng viết được ưa chuộng nhất hiện nay đối với không gian văn phòng phòng họp sang trọng, phòng đào tạo sang trọng tính thẫm mỹ và tinh tế cũng như chất lượng của bảng kính.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập Bảng viết BAVICO, Bavico có chương trình GIẢM GIÁ 20% cho dòng sản phẩm BẢNG KÍNH GHÉP KEO SỮA 10LY38 KÍCH THƯỚC 120X240CM.


Bảng viết Bavico là thương hiệu bảng viết quyền lực nhất Việt Nam hiện nay với hơn 500 đại lý trên toàn quốc, cung cấp cho hầu hết các nhà sách và nhà phân phối lớn như Metro, Nhân Văn, Phương Nam, ADC...

Sỡ dĩ Bavico là đơn vị được hầu hết quý khách hàng tin cậy và sử dụng vì chất lượng bảng 100% nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và đã đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt 16 năm qua, Bavico không ngừng cải tiến và đổi mới về công nghệ để bắt kịp thời đại và cải tiến về sản phẩm sao cho mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm bảng kính  nói riêng và bảng viết nói chung tại Bavico đều được sản xuất với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao trong suốt 16 năm qua, với tiêu chí : CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU.


Bảng kính ghép keo sữa tại Bavico được ghép bằng hai lớp kính 5ly ghép lại với nhau bằng lớp keo sữa nâng tổng độ dày của bảng lên 10ly38 và có màu trắng sữa rất đẹp mắt, bảng kính ghép keo sữa 10ly38 có mặt bảng viết êm, dễ xóa, viết không để lại dấu và không bao giờ bị lem mực.

Bảng kính ghép keo sữa được sử dụng phù hợp với tất cả mọi không gian sử dụng và vô cùng sang trọng và đẹp mắt.


Bảng kính ghép keo sữa được gắn lên tường bằng 04 hoặc 06 Bù Lon Inox sáng bóng chống rỉ sét giúp tổng thể thiết kế của chiếc bảng kính vô cùng bắt mắt và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn ngay cái nhìn đầu tiên.

Bảng kính ghép keo sữa tại Bavico được bảo hành 12 năm và có chính sách giao hàng tốt nhất và nhanh nhất.

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn thêm chi tiết về sản phẩm bảng kính ghép keo sữa 10ly38 hay các dòng bảng kính khác vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART