BẢNG TRẮNG CÓ CHÂN GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

Bảng trắng viết bút lông treo tường luôn là sản phẩm truyền thống được sử dụng hầu hết trong tất cả mọi không gian như Văn phòng, trường học...và dường như không có sản phẩm bảng viết nào thay thế được sản phẩm bảng viêt truyền thống này.

Tuy nhiên trong cuộc sống ngày càng đi lên và phát triển, nhiều khách hàng cần sử dụng một chiếc bảng tiện dụng hơn, có thể di chuyển từ không gian này qua không gian khác, có thể xoay sử dụng được cả hai mặt..với những nhu cầu trên, lựa chọn chiếc bảng Di động là lựa chọn tối ưu.

Bảng Di động có mặt bảng được cấu tạo từ thép Sơn tĩnh điện 17 lớp được sản xuất từ công ty Union- Công ty sản xuất viết lông nổi tiếng của Hàn Quốc, với đặc tính mặt bảng chống lóa, chống mài mòn, viết êm và dễ xóa, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm, có từ tính có thể đính được nam châm và đính kèm hình ảnh, thông báo, tài liệu..


Khung nhôm: Bảng trắng Di động viết bút lông có khung nhôm Việt - Nhật sáng bóng chống rỉ sét, khung nhôm ôm sát mặt bảng đảm bảo bảng chắc chắn, không bị rung lắc khi viết.

Chân bảng: Bảng trắng Di động viết bút lông có chân sắt sơn tĩnh điện 2x4cm, dày 1,2 ly, có gắn 04 bánh xe Taiwan giúp di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, có thể cố định chắc chắn bằng chốt khóa, bảng Di động từ Hàn Quốc có thể xoay theo chiều trục đứng hoặc ngang.

Bảng Di động có thể di chuyển di động dễ dàng khắp mọi không gian và sử dụng được một mặt hoặc hai mặt tùy nhu cầu của quý khách hàng, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm được mọi không gian.


Bavico là đơn vị sản xuất bảng viết số một tại Việt Nam với 16 năm sản xuất bảng viết. Bảng viết Bavico cung cấp cho hầu hết các trường học lớn tại Hồ Chí Minh và các tỉnh, cung cấp cho các nhà sách, các Nhà phân phối, nhà sách lớn trên toàn quốc ADC, METRO, NHÂN VĂN, PHƯƠNG NAM...

Mời quý khách hàng xem thêm:

BẢNG DI ĐỘNG HAI MẶT TỪ CỦA HÀN QUỐC

BẢNG DI ĐỘNG MỘT MẶT VÀ HAI MẶT TỪ CERAMIC CỦA BỈ

Cả nhà cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART