BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG CÓ BÁNH XE TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bảng trắng Di động là sản phẩm sáng tạo và đầy tiện dụng nếu bạn cần một chiếc bảng sử dụng cho nhiều văn phòng, tiết kiệm được nhiều chi phí, và trong không gian sử dụng của bạn, bạn có thể di chuyển chiếc bảng của mình đến nơi mình muốn. Và việc lựa chọn chiếc bảng Di động là lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của bạn.


Bảng trắng Di độngmặt bảng được viết bằng bút lông, mặt bảng được cấu tạo từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp, viết rất êm và nét, không bị ố vàng mặt bảng, xóa dễ dàng và viết không để lại dấu trên mặt bảng. Mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm và có nam châm có thể đính được hình ảnh, thông báo rất tiện dụng.


Bảng trắng Di độngkhung nhôm cánh trơn hoặc nhôm bo với kích thước lớn với những đường viền rất tinh xảo, được cố định ở 4 góc là 4 co nhựa màu trắng sữa giúp bảng chắc chắn và có tính chịu lực tối ưu.

Khung chân của bảng trắng Di động bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa có bánh xe Taiwan giúp bảng viết có thể di chuyển được dễ dàng.



Máng phấn: Bảng trắng di động có máng phấn dài có co nhựa ở 2 đầu chống trầy xước.

Bảng di động là sản phẩm bảng viết hiện nay được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng khi chúng ta có thể di chuyển chiếc bảng từ không gian này qua không gian khác và chỉ cần một chiếc bảng cũng có thể dùng cho nhiều không gian, trong quá trình sử dụng chúng ta có thể dịch chuyển đến nơi mình muốn.

Đặc biệt: Bảng di động có thể dùng một mặt hoặc hai mặt rất tiện dụng, một mặt viết phấn và một mặt viết bút lông hoặc cả hai mặt đều viết bằng bút lông.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm:

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ CERAMIC

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART