BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG CÓ CHÂN GIÁ RẺ TẠI BAVICO

Bảng trắng có chân Di động là sản phẩm đầy sáng tạo của Bảng viết Bavico, bảng có những ưu điểm vượt trội như có chân Di động có bánh xe có thể di chuyển được dễ dàng, bảng có thể sử dụng một mặt hoặc hai mặt rất tiện lợi và tiết kiệm được chi phí và không gian sử dụng.

Mặt bảng trắng có chân Di động có chất liệu từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp nhập khẩu từ công ty Union - Công ty sản xuất bảng viết bút lông lớn nhất Hàn Quốc, đặc tính mặt bảng dễ viết, dễ xóa, viết êm và không để lại dấu, mặt bảng có ô ly chìm 5x5cm, có thể canh dòng để viết dễ dàng, có từ tính có thể hít được nam châm để đính thông báo hoặc hình ảnh, tài liệu..


Mặt sau của bảng trắng có chân Di động viết bút lông từ Hàn Quốc có từ tính bằng ván MDF có ép giấy sợi vân gỗ chống ẩm, chống cong mo bảng.

Khung nhôm: Khung nhôm bảng trắng Di động viết bút lông từ Hàn Quốc là khung nhôm cánh trơn với kích thước nhỏ hoặc khung nhôm bo với bảng có kích thước lớn, khung nhôm ôm sát mặt bảng và mặt sau của bảng đảm bảo bảng chắc chắn có tính chịu lực tối ưu giúp bảng không bị rung lắc khi viết.

Co góc: Bảng trắng di động có 04 góc là co nhựa màu trắng sữa giúp bảng được cố định chắc chắn và được bắn rive rất đẹp mắt.

Máng phấn: Bảng Di động viết bút lông từ Hàn Quốc có máng phấn bằng nhôm chuyên dụng với hai đầu có co nhựa màu trắng sữa an toàn chống trầy xước.


Ngoài dòng bảng Di động một mặt, Quý khách hàng có thể lựa chọn Bảng di động hai mặt đều viết bút lông hoặc một mặt viết bút lông, một mặt viết phấn rất tiện lợi và tiết kiệm không gian sử dụng.
Bavico là đơn vị cung cấp bảng viết quyền lực nhất Việt Nam hiện nay với 16 năm kinh nghiệm sản xuất bảng viết với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm.


Bavico cung cấp cho hầu hết các Nhà sách, các nhà phân phối và trường học trên toàn quốc như Fahasa, Metro, Nhân văn, Phương Nam, ADC...và được sự tin cậy của hầu hết khách hàng trên toàn quốc.

Bảng viết Bavico chỉ hướng đến tiêu chí: CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU với các loại bảng viết 100% nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...

Khi đến với Bavico, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Bavico và hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng đầy đủ về nhu cầu của mình.

Với những ưu điểm trên, Quý khách hàng hàng hãy đến với Bavico ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất và giao hàng nhanh nhất!

Mời quý khách hàng xem thêm:


Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART