BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP ẤN ĐỘ TẠI BAVICO

Bảng trắng viết bút lông là sản phẩm tinh tế tiện dụng và phù hợp với mọi không gian và nhu cầu của quý khách hàng, trong đó Bảng trắng viết bút lông cao cấp là sản phẩm chủ lực của BAVICO trong suốt 16 năm qua.

Bảng trắng viết bút lông cao cấp có mặt bảng từ Greenlam nhập khẩu từ Ấn Độ, với đặc tính chống lóa, viết êm và xóa dễ dàng, tính chịu lực và độ bền của bảng rất cao. Mặt bảng có thể kẻ ô ly vuông hoặc để trơn tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Bảng trắng viết bút lông cao cấp được sản xuất tại Bavico với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và chuyên nghiệp. Bảng viết Bavico cung cấp cho hầu hết các nhà sách và nhà phân phối lớn trên toàn quốc với hơn 500 đại lý, như Metro, Fahasa, Nhân Văn, Phương Nam, ADC...Trong đó dòng bảng bút lông cao cấp là sản phẩm luôn được quý khách hàng tin cậy vì giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng lại đảm bảo.

Bảng trắng viết bút lông cao cấp có rất nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn cho Quý khách hàng lựa chọn như 80x120cm, 100x120cm, 120x120cm, 120x140cm...hoặc những kích thước lớn như 120x200cm, 120x240cm. Khi quý khách hàng đặt hàng sẽ được Bavico phục vụ tận tình từ khâu chăm sóc tư vấn đến giao hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.


Ngoài dòng bảng trắng viết lông cao cấp treo tường, Bavico còn có rất nhiều dòng bảng khác phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng như BẢNG DI ĐỘNG, BẢNG FLICHART CỐ ĐỊNH...
Những dòng bảng trên đều là những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo phù hợp với mọi không gian của Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng cần một chiếc bảng có thể di chuyển được và sử dụng được hai mặt có thể chọn bảng trắng viết bút lông cao cấp Di động hai mặt, hoặc nếu quý khách hàng cần chọn chiếc bảng có thể xếp gọn, sử dụng trong không gian nhỏ như phòng họp, phòng thảo luận nhóm có thể chọn chiếc bảng Flipchart cố định rất tiện dụng.

Mời quý khách hàng xem thêm sản phẩm tại website: http://www.bangvietbavico.net/home/

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;

                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART