BẢNG TRẮNG DÙNG CHO VĂN PHÒNG SANG TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

Trong không gian văn phòng, quý khách hàng rất muốn lắp đặt thêm một chiếc bảng viết nhằm mục đích tạo không gian văn phòng sang trọng, và sử dụng bảng viết để triển khai các cuộc họp hoặc dùng máy chiếu rất tiện dụng.

Bảng trắng dùng cho văn phòng viết bằng bút lông và có rất nhiều loại để lựa chọn, tuy nhiên dòng bảng dùng cho văn phòng tinh tế và đẹp mắt nhất hiện nay là dòng bảng trắng bằng kính ghép keo sữa.

Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa được ghép bởi 2 lớp keo sữa 4 ly và 5 ly ghép lại với nhau bằng lớp keo sữa cường lực chính giữa nâng tổng độ dày của bảng lên 8ly38 hoặc 10ly38 giúp bảng rất an toàn khi sử dụng.

Bảng trắng bằng kính ghép keo sữa viết cực êm, không bao giờ lem mực, viết không để lại dấu và rất dễ bôi xóa. Mặt bảng trắng bằng kính ghép keo sữa có màu trắng sữa rất tinh tế và đẹp mắt.
Bảng trắng ghép keo sữa được bắt lên tường bằng 04 hoặc 06 Bù lon chuyên dụng giúp bảng chắc chắn và có tính chịu lực tối ưu, tính thẫm mỹ sang trọng tuyệt đối.


Ngoài dòng bảng trắng bằng kính ghép keo sữa treo tường, còn có dòng bảng trắng bằng kính di động giúp cho quý khách sử dụng bảng viết một cách tiện dụng.

Bạn nên chọn mua bảng trắng bằng kính ghép keo sữa ở đâu?

Bavico là đơn vị cung cấp bảng viết quyền lực nhất Việt Nam hiện nay với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất bảng viết với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và không ngừng được cải tiến công nghệ sản xuất qua nhiều năm. Bảng viết Bavico hiện nay là thương hiệu nổi tiếng với sự tin cậy của hơn 500 đối tác, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Tiêu chí hoạt động của Bavico là CHẤT LƯỢNG. Bavico chỉ cung cấp cho thị trường những dòng bảng viết được nhập khẩu 100% từ Bỉ, Ấn Độ, Hàn Quốc..và được gia công sản xuất tại Việt Nam. Vì vậy, quý khách hàng lựa chọn Bảng viết Bavico là hoàn toàn không qua đơn vị thương mại nào.

Mời quý khách hàng tham khảo thêm các sản phẩm bảng viết khác dành cho văn phòng:

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ CERAMIC CỦA BỈ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG ẤN ĐỘ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG GIA RẺ POLY

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART