BẢNG TRẮNG TREO TƯỜNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY

Bảng treo tường luôn là sản phẩm truyền thống nhưng được sự lựa chọn của đa số khách hàng và tính tiện dụng tuyệt đối và hiệu quả mang lại.

Bảng trắng treo tường viết bút lông của Bavico là các sản phẩm ưu việt nhất thị trường hiện nay với chất lượng mặt bảng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Bỉ, Ấn Độ...với kinh nghiệm 16 sản xuất bảng viết và không ngừng được cải tiến theo thời gian, Bảng trắng treo tường tại Bavico luôn được quý khách hàng tin dùng và lựa chọn về một sản phẩm chất lượng.

Về mặt bảng: Mặt bảng trắng treo tường tại Bavico viết rất êm, dễ xóa, viết không để lại dấu. Mặt bảng không bị ố vàng theo thời gian, viết để lâu không bị khó xóa.
Đặc biệt với dòng bảng trắng từ treo tường viết bút lông từ Hàn Quốc có ô ly chìm mặc định 5x5 và có từ tính trên mặt bảng giúp bảng viết có thể đính được nam châm để đính thông báo, tài liệu, hình ảnh. Còn đối với dòng bảng trắng treo tường viết bút lông Ceramic của Bỉ có những ưu điểm vượt trội hoàn toàn: Chống lóa, chống mài mòn, chống trầy tuyệt đối, chống nhiễm khuẩn, chống cháy, không bị nhiễm hóa chất.


Khung nhôm: Khung nhôm bảng trắng treo tường của Bavico được cắt tinh xảo và bằng nhôm chuyên dụng sáng bóng, không bị rỉ sét theo thời gian. Khung nhôm có các đường viền chỉ đẹp mắt và thẫm mỹ. Khung nhôm ôm sát mặt bảng giúp bảng được cố định một cách chắc chắn bằng các co nhựa 4 góc màu trắng sữa và được bắn river rất đẹp và bảng có tính chịu lực tối ưu không bị rung hay lắc khi viết.


Máng phấn: Bảng trắng viết bút lông treo tường tại Bavico có kèm máng phấn dài 30 đến 50cm bằng nhôm sáng bóng chuyên dụng với 2 đầu có co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước và rất tiện dụng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn các kích thước theo nhu cầu sử dụng của mình hoặc kích thước chuẩn của Bavico
.
Hiện nay Bavico là đơn vị cung cấp bảng viết quyền lực nhất Việt Nam hiện nay và cung cấp cho hơn 500 Đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc như FAHASA, METRO, NHÂN VĂN, PHƯƠNG NAM...và hàng triệu khách hàng trên toàn quốc và các trường học lớn tại Hồ Chí Minh và các tỉnh.

Chất lượng bảng viết Bavico đã được khẳng định trong suốt 16 năm qua.
Ngoài ra quý khách hàng có thể lựa chọn thêm:

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG MỘT MẶT VÀ HAI MẶT

BẢNG TRẮNG FLIPCHART TỪ TÍNH

BẢNG TRẮNG FLIPCHART CỐ ĐỊNH

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART