BẢNG TRẮNG TỪ VIÊT BÚT LÔNG HÀN QUỐC 100% NHẬP KHẨU TẠI BAVICO

Bảng trắng từ là sản phẩm cao cấp và được nhiều quý khách hàng ưu chuộng sử dụng vì tính tiện dụng và thuận lợi, hỗ trợ rất nhiều trong việc triển khai các cuộc họp cũng như giảng dạy, đào tạo vì có thể sử dụng được nam châm để đính thông báo, hình ảnh lên mặt bảng.

Bảng trắng từ viết bút lông Hàn Quốc là sản phẩm chủ lực của Bavico trong suốt thời gian hình thành và phát triển và luôn đồng hành cùng Bavico và mang đến cho quý khách hàng chất lượng sử dụng tuyệt đối.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc của Bavico được nhập khẩu từ công ty Union của Hàn Quốc với chất liệu từ thép sơn tĩnh điện 17 lớp, chống trơn trượt, viết êm và không để lại dấu,  mặt bảng dễ xóa, và không bị lem mực, không để lại dấu trên mặt bảng.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có ô ly chìm mặc định 5x5cm và có từ tính trên mặt bảng có thể sử dụng được nam châm để đính thông báo và hình ảnh lên mặt bảng.


Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có khung nhôm khe 5 hoặc khung nhôm bo chuyên dụng, được đúc một cách tinh xảo và chắc chắn. Khung nhôm ôm sát mặt bảng giúp bảng viết được cố định chắc chắn và có co nhựa 4 góc được bắn rive rất đẹp và chắc chắn giúp bảng viết đảm báo có tính chịu lực tối ưu.


Trên thị trường hiện nay hỗn loạn với nhiều loại bảng viết, với chất lượng không được đảm bảo, bảng viết khó xóa, viết để lại dấu trên mặt bảng, mặt bảng bị ố vàng.

Hiểu được những nỗi băn khoăn đó, bảng viết Bavico ra đời và cung cấp những sản phẩm khác biệt thị trường với chất lượng luôn là hàng đầu.

Bảng viết Bavico ra đời được 16 năm và trong suốt 16 năm không ngừng cải tiến về chất lượng, bảng viết Bavico đã đồng hành cùng tất cả Quý khách hàng trong suốt một thời gian dài. Bavico cung cấp cho các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc như Fahasa, Metro, Nhân Văn, ADC, Phương Nam, Văn Lang...Mặt bảng Bavico được nhập khẩu 100% từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và được sản xuất tại Việt Nam. Chất lượng của Bảng viết Bavico đã được khẳng định qua nhiều năm và được sự tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng đến với Bavico sẽ nhận được dịch vụ giao hàng nhanh nhất và phục vụ tốt nhất.
Ngoài ra quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các dòng bảng trắng từ viết bút lông Hàn Quốc khác:

BẢNG TRẮNG DI ĐỘNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ HÀN QUỐC

BẢNG TRẮNG FLIPCHART TỪ TÍNH VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC

Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;

                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART