BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT BÁN Ở ĐÂU GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Bảng trắng viết bút lông tốt nhất hiện nay bán ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng trắng viết bút lông với nguồn gốc không rõ xuất xứ, không hiểu rõ chất lượng, thị trường hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường với chất lượng không đảm bảo.

Hiểu rõ được nhu cầu bức thiết của Quý khách hàng về một sản phẩm chất lượng tối ưu và phục vụ đủ tất cả nhu cầu về bảng viết, Bavico đã ra đời nhiều dòng bảng viết với chất lượng bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Ấn Độ...và gia công sản xuất tại Việt Nam với đội ngũ tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp.

Bảng viết Bavico đã có 16 năm trong ngành sản xuất bảng viết và chất lượng không ngừng được cải tiến qua thời gian, và hiện nay Bavico được sự tin cậy của đa số quý khách hàng trên toàn quốc với hơn 500 Đại lý, Nhà phân phối như METRO, PHƯƠNG NAM, NHÂN VĂN, ADC, VĂN LANG...
Bảng viết Bavico từ khi ra đời đến nay với tiêu chí phục vụ Giáo dục và mang tính nhân văn cao, chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất!

Bavico cung cấp tất cả các loại bảng cho Quý khách hàng lựa chọn:

Bảng trắng viết bút lông từ: Bavico hiện nay cung cấp dòng bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc và bút lông từ Ceramic của Bỉ. Với Ưu điểm vượt trội mặt bảng có từ tính có thể sử dụng được nam châm để đính thông báo hình ảnh và tài liệu, mặt bảng viết êm và dễ xóa, viết không để lại dấu và không bao giờ bị lem mực.

Bảng trắng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ là dòng cao cấp nhất thế giới hiện nay và được Bavico nhập khẩu từ Bỉ với chất lượng từ bột sứ Ceramic giúp bảng chống trầy tuyệt đối, chống nhiễm hóa chất, nhiễm khuẩn, viết êm và không bao giờ để lại dấu trên mặt bảng, bôi xóa dễ dàng, chống cháy, bảo vệ môi trường. Bảng có độ bền trên 40 năm, và được bảo hành 12 tháng.


Riêng bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc là sản phẩm chủ lực của Bavico trong suốt 16 năm qua vì bảng được cấu tạo từ thép sơn 17 lớp tĩnh điện giúp bảng viết chống lóa tuyệt đối, bảng trắng viết bút lông dễ xóa, viết êm và không để lại dấu, mặt bảng có sẵn ô ly chìm mặc định 5x5cm có thể giúp người sử dụng canh dòng được dễ dàng.


Hoặc quý khách hàng có thể lựa chọn dòng bảng kính ghép keo sữa là dòng bảng sang trọng tinh tế đầy tính thẫm mỹ cho không gian văn phòng vì chất liệu từ kính ghép bằng lớp keo sữa màu trắng sữa rất tinh tế giúp bảng có màu sắc hài hòa và đẹp mắt. Bảng kính đặc biệt dễ xóa, viết êm và không bị lem mực, tính chịu lực của bảng tối ưu vì được bắt lên tường bằng 04 hoặc 06 bù lon Inox sáng bóng.



Ngoài ra, bảng trắng viết bút lông Bavico còn có bảng trắng viết bút lông không từ như dòng bảng trắng viết bút lông cao cấp Ấn Độ. Bảng trắng viết bút lông không từ nhập khẩu từ Ấn Độ với mặt bảng viết bút lông cao cấp Ấn Độ với chất liệu từ Greenlam viết rất êm, và không để lại dấu, tính chịu lực của bảng rất tối ưu và độ bền rất cao.


Khung nhôm bảng trắng viết bút lông tại Bavico là khung nhôm hộp chuyên dụng, sáng bóng, chống rỉ sét và được đúc viền những đường chỉ tinh xảo và đẹp mắt, Khung nhôm gắn với co bảng bằng nhựa ôm sát mặt bảng và giúp bảng được cố định chắc chắn, đảm bảo tính chịu lực tôi ưu.

Bảng trắng viết bút lông tại Bavico có máng phấn dài 30cm đến 50cm bằng nhôm chuyên dụng sáng bóng và tiện dụng cho người sử dụng.

Kích thước bảng có rất nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn như 40x60, 60x80, 80x120....120x160, 120x180, 120x200cm...

Bảng trắng viết bút lông tại Bavico có nhiều dòng bảng để quý khách hàng lựa chọn:




Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:
NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM
ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
  



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART