BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỪ TỐT NHẤT HỒ CHÍ MINH

Khi nhắc đến bảng trắng viết bút lông từ, chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay một dòng bảng trắng viết bút lông có từ tính trên mặt bảng có thể sử dụng được nam châm để đính thông báo và hình ảnh bằng nam châm rất tiện dụng. Bảng trắng viết bút lông từ có kiểu dáng rất tinh tế, thẫm mỹ, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Bảng trắng viết bút lông từ tốt nhất hiện nay là bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc và bảng viết bút lông Ceramic của Bỉ và chỉ có tại Bavico.


Bavico là đơn vị sản xuất và cung cấp bảng viết số 01 Việt Nam hiện nay với hơn 500 Đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc và hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Bavico trong suốt 16 năm qua.

Bảng trắng viết bút lông từ có đăc tính vượt trội hơn hẳn là dễ viết, dễ xóa, viết êm và không để lại dấu. Đối với bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc có ô ly chìm mặc định 5x5cm trên mặt bảng rất dễ dàng canh dòng để viết dễ dàng. Riêng dòng bảng trắng viết bút lông từ Ceramic của Bỉ thì chống cháy tuyệt đối, chống trầy tuyệt đối, không bị nhiễm bởi hóa chất, không nhiễm khuẩn, bảo vệ môi trường.


Đặc biệt: Mặt bảng trắng từ tại Bavico có từ tính cực mạnh có thể hít được nam châm để đính thông báo và hình ảnh lên mặt bảng.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc được làm từ nguyên liệu là thép sơn tĩnh điện 17 lớp chống lóa và chống mài mòn trơn trượt. Dòng bảng trắng viết bút lông từ Ceramic được làm từ chất liệu bột sứ Ceramic nguyên chất và được nhập  khẩu từ Bỉ và hiện nay chỉ có duy nhất Bavico là đơn vị cung cấp dòng Ceramic thực thụ trên thị trường,bề mặt bảng có in Logo "E3 Ceramic" trên lớp co ngoài.

Khung nhôm: bảng trắng từ tại Bavico đặc biệt là khung nhôm khe 5 và khung nhôm bo nếu có kích thước lớn. Khung nhôm được đúc với những đường viền tinh xảo và đẹp mắt và ôm sát mặt bảng bằng 04 co nhựa màu trắng sữa giúp bảng luôn được đảm bảo chắc chắn, có tính chịu lực tối ưu.


Bảng trắng viết bút lông từ của Bavico được bắt lên tường và có máng phấn đính kèm dài 30cm hoặc 50cm được cố định bằng 02 co nhựa màu trắng sữa ở hai đầu chống trầy.


Mời quý khách hàng xem thêm các sản phẩm bảng trắng viết bút lông từ khác:



Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART