BẢNG TRƯỢT NGANG VIẾT BÚT LÔNG VÀ VIẾT PHẤN VÀ BẢNG GHIM

Bảng trượt ngang là sản phẩm bảng viết dùng chủ yếu ở trường học với mục đích sử dụng là sử dụng nhiều tiện ích về bảng viết trên một chiếc bảng. Bạn có thể vừa viết bút lông, vừa viết phấn, có thể dùng cả bảng ghim để ghim đính tài liệu lên mặt bảng, và kết hợp với màn hình Tivi hoặc màn hình chiếu ở giữa.

Bảng trượt ngang có cấu tạo bao gồm:

- 02 bảng cố định được gắn bên cạnh 2 bên của màn hình chiếu hoặc tivi, hoặc bạn cũng có thể chọn ở giữa là bảng viết bút lông hoặc viết phấn hoặc bảng ghim tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý trường.



- 02 bảng kéo trượt trên thay ray có thể là bảng viết bút lông hoặc là bảng viết phấn. Khi kéo lại gần nhau sẽ che được màn hình chiếu thông minh hoặc mặt bảng viết phấn hoặc viết bút lông, và khi kéo ra có thể sử dụng được màn hình chiếu hoặc tivi hoặc chiếc bảng được gắn cố định.


Chất liệu kết cấu bảng:

- Mặt bảng bút lông từ: nhập khẩu từ Union – Công ty sản xuất bảng viết bút lông nổi tiếng. Mặt bảng dày 4 dem có từ màu trắng chống lóa, đặc biệt dễ xóa & không để lại dấu, có ôly chìm 5 cm và được sơn tỉnh điện qua 17 lớp sơn nghiêm ngặt của Công nghệ Thông minh dành cho dòng bảng viết bút lông hiện đại nhất thế giới.


- Mặt bảng phấn từ: nhập khẩu từ Dong Bu – Công ty thép đứng đầu Hàn Quốc, sản phẩm của Dong Bu được sử dụng rộng rãi ở thị trường Nhật Bản, Mỹ & Châu Âu. Mặt bảng từ dày 4 dem màu xanh chống lóa, chống mài mòn, trơn trượt, dễ xóa, có ô ly chìm 5 cm và có dòng chữ Đông Bu in trực tiếp trên bề mặt của mặt bảng để chống hàng giả và hàng nhái trên thị Trường Việt Nam.


- Mặt bảng ghim: Bạn có thể chọn ghim bố hoặc ghim nỉ nhập khẩu từ Indonesia và Hồng Kong không phai màu và có màu sắc đa dạng như: Xanh lá, xanh đậm, đỏ


- Tấm lót bảng: mặt sau bằng ván MDF dày 8 ly đảm bảo bảng viết không rung, cong, mo và viết rất êm và có tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, độ bền tối ưu, phía sau lớp Ván có phủ 01 lớp vân gổ chống ẩm thấp

- Co Góc bảng: bốn góc bảng có co nhựa màu sắc hài hòa, chống trầy xước

- Khung bảng: khung nhôm hộp việt nhật trắng bóng được thiết kế đảm bảo chịu lực tốt.

- Khung nhôm máng trượt: gồm một thanh nhôm máng trên và dưới, bằng nhôm việt nhật loại dày, hộp 3x3cm rất chắc chắn, kéo trượt dễ dàng.

Bảng trượt là sản phẩm bảng viết đầy sáng tạo của Bavico với chất lượng bảng nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc đảm bảo an tâm hoàn toàn về chất lượng. Bảng trượt ngang của Bavico đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng từ chất lượng bảng đến giá thành sản xuất vì bạn sẽ không qua bất kỳ đơn vị thương mại nào.

Khi đến với Bavico, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất và giao hàng lắp ráp nhanh nhất.
ĐẶC BIỆT: GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT 5% ĐƠN HÀNG TỪ 5 TRIỆU TRONG QUÝ IV NĂM 2018.

Bạn có thể tham khảo thêm:

CÁC SẢN PHẨM BẢNG TRƯỢT CỦA BAVICO

CÁC SẢN PHẨM BẢNG VIẾT CÁC LOẠI CỦA BAVICO

Cả nhà cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:


NGUYỄN THỊ HỒNG THƯPHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;
                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART