BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG VÀ BÚT DẠ CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

 Việc trang bị cho trường học, trung tâm hoặc văn phòng làm việc của bạn một chiếc bảng trắng viết bút lông sẽ giúp căn phòng của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, giúp truyền tải nội dung chi tiết, bao quát đến người nghe tốt hơn. 

Bảng trắng viết bút lông hoặc bút dạ là dòng bảng màu trắng rất đẹp và thẫm mỹ mà trường hoc, trung tâm hay các trung tâm dạy học, training, thảo luận...


Bảng trắng viết bút lông hoặc bút dạ của Bavico là dòng bảng từ trắng nhập khẩu từ công ty Union - Công ty sản xuất bảng từ lớn nhất của Hàn Quốc và cung cấp cho hầu hết thị trường Châu Âu. 

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc của Bavico nhập khẩu có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, bảng được sản xuất bởi đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp nên bạn sẽ sỡ hữu 1 sản phẩm chất lượng màu không qua đơn vị thương mại nào cả.

 

Bảng trắng viết bút lông  trên thị trường có nhiều loại: loại thông thường trên thị trường tuy mô tả là mặt bảng Hàn Quốc nhưng thực chất đa số là của Trung Quốc nhái hàng của Hàn Quốc với hình thức tương đối giống nhưng với nhược điểm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng như: để lau không ra, lớp sơn bị bung ra và bị ố vàng mặt bảng.

Bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc của BAVICO nhập trực tiếp từ Công ty thép Union Hàn Quốc viết để cả tháng vẫn lau ra bình thường, độ bền trên 10 năm.



Như vậy nếu muốn chọn 1 tấm bảng trắng từ viết bút lông hoặc bút dạ chất lượng tốt, sang trọng và tiết kiệm nữa nếu tính theo thời gian sử dụng của sản phẩm thì Bảng Viết BAVICO cam kết đạt được yêu cầu này.




Bảng được thiết kế sản xuất với nguyên liệu ngoại nhập chống cong vênh, chống ẩm làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, phù hợp với môi trương nóng ẩm của Việt Nam.

 Mặt sau của bảng trắng viết bút lông của Bavico là mặt bảng từ ván MDF nhập khẩu từ Thái Lan, có vân gỗ chống ẩm, chống cong vênh hay rung lắc bảng khi viết.

Khung nhôm: Khung nhôm bảng trắng viết bút lông từ Hàn Quốc là khung nhôm Việt Nhật, sáng bóng, chống rỉ sét, khung nhôm ôm sát mặt bảng và giúp mặt bảng được ôm sát và giúp bảng có tính chịu lực tối ưu.


Kích thước: 
40x60cm

60x80cm

60x100cm

60x120cm

80x100cm

80x120cm

100x120cm

120x120cm

120x140cm

120x160cm

120x180cm

120x200cm

Bạn có thể lựa chọn thêm các loại bảng khác như:

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG VÀ VIẾT PHẤN CERAMIC CỦA BỈ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG VÀ VIẾT PHẤN CAO CẤP ẤN ĐỘ

BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG GIÁ RẺ POLY TAIWAN
BẢNG DI ĐỘNG 1 MẶT VÀ 2 MẶT

BẢNG FLIPCHART ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO VÀ XẾP GỌN

Bạn cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ HỒNG THƯ PHÒNG KINH DOANH SALE ONLINE
Di động: 0918 598 597
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P.THT, Q.12 TPHCM

ĐT         : (028) 3 592 4085    - (028) 5427 5356        Fax: 3 592 4110  
MST      : 0303030028
Website:
http://bangvietbavico.net;http://bangvietbavico.com;

                    http://bangvietbavico.vn; http://dungcuvanphongonline.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART