Lý do bảng Flipchart được sử dụng cho văn phòng nhiều nhất

Lý do bảng Flipchart được sử dụng cho văn phòng nhiều nhất

Ngày nay, công nghệ 4.0 đã phát triển mạnh mẽ khiến tất cả các vật dụng công cụ cho văn phòng truyền thống có thể thay thế bằng máy móc hiện đại như máy chiếu, máy tính giúp truyền đạt thông tin. Tuy nhiên, một đồ dùng thiết yếu không thể thiếu và thay thế được đó chính là bảng viết, có thể là bảng viết phấn dùng trong trường học, quán ăn, nhà hàng, trung tâm dạy học hoặc bảng viết bút lông cho các công ty, nhà máy công xưởng, gia đình bởi những đặc thù của chúng là truyền đạt, ghi nhớ thông tin một cách nhanh chóng, tiện dụng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng, an toàn.

Đối với văn phòng công ty có rất nhiều loại bảng để lựa chọn, tuy nhiên lý do tại sao bảng Flipchart lại được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất ?
Bảng Flipchart chân sắt sơn tĩnh điện có bánh xe di chuyển


1. Bảng Flipchart là gì?

Bảng Flipchart là loại bảng tiện dụng trong văn phòng công ty bởi tính năng có thể điều chỉnh độ nghiêng của bảng, chân bảng có thể xếp gọn, di chuyển bảng bánh hoặc cố định được.
Bảng Flipchart có thể xếp gọn khi không sử dụng

Được sản xuất theo công nghệ của Đức. Chân bảng flipchart bằng inox, cho phép điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, & xếp gọn khi không sử dụng, mặt bảng có gắn kẹp giấy. Sản phẩm bảng flipchart rất sang trọng, độ bền cao, phù hợp sử dụng cho phòng họp, bảng thảo luận nhóm & sử dụng cho cả trong gia đình.

Lưu ý với dòng bảng viết có rất nhiều nguồn cung cấp, phấn phối, bạn cần tìm hiểu hoặc mua tại những địa chỉ công ty uy tín hoặc các trang thương mại điện tử như tiki, lazada,.. để đảm bảo sản phẩm được bảo hành chính hãng.

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico là một trong những đơn vị có bề dày lịch sử sản xuất bảng viết hơn 17 năm, đặc thù sản phẩm của công ty là cung cấp hàng chính hãng, chăm sóc bảo hành tốt, sẵn sàng cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

2. Lợi ích sử dụng bảng Flipchart trong văn phòng
Bảng Flipchart cho các cuộc thảo luận hội họp

Trong các cuộc họp, thảo luận nhóm luôn có thành viên thuyết trình vậy nên bảng trắng viết bút lông sẽ giúp cho người truyền đạt tự tin hơn, khoanh vùng được ý chính, bổ sung, sửa đổi những ý kiến đóng góp của các thành viên.
Bảng Flipchart viết bút lông có thể điều chỉnh độ cao thấp thuận tiện cho người sử dụng hạn chế việc rướn người hoặc cúi người khi viết.
Bảng sẽ giúp ghi chú lại những thông báo cho tất cả thành viên trong công ty cùng nắm. Hoặc đơn giản là những kế hoạch kinh doanh, tiến độ công việc.

3. Gợi ý các loại bảng Flipchart

Bảng Flipchart viết bút lông hoặc phấn Ceramic của Bỉ:

  • Mặt bảng từ trắng ceramic nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN10209. Mặt bảng trắng từ ceramic chống trầy xước, chống cháy, chống lóa, chống hư hại bởi hóa chất và đặc biệt lau không để lại vết mực, độ nét tuyệt đối, lau không để lại dấu, bảo vệ môi trường.
  • Tấm lót bảng từ trắng ceramic bằng ván MDF có ép lớp giấy bóng vân gỗ chống ẩm. Khung bảng từ trắng ceramic bằng nhôm Việt Nhật trắng bóng.
  • Bảng có gắn 2 kẹp giấy bằng inox chống rỉ sét.
  • Chân bảng từ trắng ceramic: bằng inox hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện nâng chỉnh được chiều cao và xếp gọn bằng thanh chống inox. Bảng có gắn 2 kẹp giấy bằng inox chống rỉ sét và máng đựng bút hai đầu có co nhựa.

Bảng Flipchart viết bút lông hoặc phấn Hàn Quốc:

  • Mặt bảng: được nhập trực tiếp từ uinon Hàn Quốc - nhà cung cấp mặt bảng bút lông hàng đầu trên thế giới, lau dễ dàng, không để lại dấu, có ôly chìm 5cm, đính hình ảnh minh họa - văn bản bằng nam châm được.
  • Với thiết kế khung nhôm trắng bóng sang trọng kết hợp hài hòa với co nhựa màu trắng ở 4 góc, mặt sau là ván MDF vân gỗ chống rung, chống ẩm có máng đựng bút và kẹp giấy bằng inox chống rỉ sét.
  • Bảng flipchart chân inox với chân giá đỡ inox sáng bóng cho phép điều chỉnh độ cao, độ nghiêng. Bảng flipchart chân inox rất sang trọng, độ bền cao, phù hợp sử dụng cho phòng họp, bảng thảo luận nhóm & sử dụng cho cả trong gia đình.

Bảng Flipchart viết phấn hoặc bút lông cao cấp Ấn Độ:

  • Mặt bảng: chất liệu Greenlam nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ viết không lem mực, xóa dễ dàng. Mặt bảng Flipchart cố định viết bút lông cao cấp không kẻ ô ly hoặc kẻ ô ly vuông 5cm. Có gắn 2 kẹp giấy trên mặt bảng để kẹp giấy rất tiện lợi cho việc sử dụng và máng đựng bút bằng nhôm chuyên dụng hai đầu có co nhựa.
  • Khung/bo bảng: bằng nhôm cánh trơn/ nhôm Việt Nhật/ nhôm bo chuyên dụng.
  • Co góc: bốn góc bảng có co nhựa màu trắng sữa rất hài hòa, chống trầy xước.
  • Khung chân bảng Flipchart cố định viết bút lông được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa chống sét vuông 25mm, có gắn 4 bánh xe di chuyển và cố định dễ dàng. Chân cố định và xếp gọn bằng 2 chống inox.Chiều cao của bảng Flipchart cố định ( bao gồm bảng và chân): 1,7 x 2m.
Hiện trên thị trường hàng nhái, hàng giả kém chất lượng tràn lan nên bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ địa điểm mua hàng để an tâm được bảo hành sau mua hàng hơn.

Lý do tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm của chúng tôi:
* Có chứng chỉ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
* Được sản xuất theo 1 dây truyền chuyên nghiệp tại một nhà máy uy tín và 18 năm kinh nghiệm
*  Kho dự trữ hàng hóa lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong vòng 3h.
* Đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi kích thước về bảng mà khách hàng yêu cầu.
* Vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong nội thành.
* Check hàng online, chúng tôi xin cam kết hình ảnh trên website 100% là hàng thật.
* Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

=>>Nhận đặt làm bảng theo yêu cầu. 
Liên hệ: Mr.Thùy 0918 598 597 (Call, zalo, viber)
🍀 Địa chỉ: Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM☎️ ĐT: (028) 3592 4085 - (028) 5427 5356 Fax: 3592 4110🍀 MST: 0303030028📮 Email: sale05@bangvietbavico.net️🌎 Website: http://www.bangvietbavico.net/home/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART