Đánh giá về bảng viết bút lông Hàn Quốc từ cô Hằng - giáo viên chuyên dạy Toán trường Marie Curie

Bảng viết bút lông Hàn Quốc từ chia sẽ của cô Hằng

Chào các bạn, Mình là Hằng! 

Hôm nay, với vai trò là một giáo viên chuyên dạy Toán ở trường Marie Curie mình sẽ review về một sản phẩm cực kỳ hữu ích cho cả học tập và công việc, đó chính là bảng viết bút lông Hàn Quốc qua hơn 1 năm sử dụng để giảng bài cho học sinh.

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc

Ngoại hình:

Bảng viết bút lông Hàn Quốc sở hữu vẻ ngoài "trai Hàn" cực kỳ bắt mắt với khung viền nhôm sáng bóng, mặt bảng trắng mịn màng và góc cạnh bo tròn an toàn. Nhìn vào là mê ngay, không cần quảng cáo!

Chất lượng:

Chất lượng của em bảng này phải nói là "đỉnh của chóp"! Mặt bảng được làm từ thép sơn tĩnh điện cao cấp, viết êm ru và dễ dàng lau chùi. Mình đã thử viết và vẽ đủ mọi thứ lên bảng, từ chữ viết tay đến hình vẽ nguệch ngoạc, và tất cả đều được xóa sạch chỉ trong vài giây.

Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc


Tính năng:

Bảng có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, từ phòng học nhỏ đến hội trường rộng lớn. Bảng còn có thêm khay đựng bút và giá treo tường tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ.

Bảng mình sử dụng có từ nên hút được nam châm, nên giúp mình có thể ghim tài liệu photo hay các bảng dễ dàng

Giá cả:

Giá thành của bảng viết bút lông Hàn Quốc khá hợp lý so với chất lượng và tính năng mà sản phẩm mang lại. Mình mua bảng kích thước 1200x1200cm lúc ấy đang có chương trình khuyến mãi cho các giáo viên nên mình đặt mua luôn giúp mình tiết kiệm được gần 400 nghìn đồng tiền vận chuyển và giảm trực tiếp cho sản phẩm.

Có vài điều chưa hài lòng:

Do mình đặt bảng kích thước hơi to nhưng cần gấp nên đã đặt bên một hãng nổi tiếng về bảng ( xin phép dấu tên để không ảnh hưởng họ) nhưng khi đã cọc hàng và chờ giao thì họ lại báo hủy do không kịp hàng cho mình, mình rất bực nhưng vì không còn cách nào nên cũng đồng ý hủy.

May sao, học sinh của mình biết và giới thiệu cho mình đặt bên Bavico và họ đã giao trong ngày cho mình mặc dù nhà máy họ ở tận Củ Chi, trường mình thì ở Bình Dương nên mình rất vui vì đã kịp cho cuộc họp chiều.

Từ đó, mình luôn có thiện cảm với Hãng Bavico và sẽ đặt bảng từ đây về sau.

Kết luận:

Nhìn chung, mình đánh giá rất cao bảng viết bút lông Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm "must-have" cho mọi văn phòng, lớp học và thậm chí là cả gia đình.

Ngoài ra, mình còn có một số lưu ý khi sử dụng bảng viết bút lông Hàn Quốc:

  • Nên sử dụng các loại bút lông chuyên dụng cho bảng viết để đảm bảo độ bền cho mặt bảng.
  • Sau khi sử dụng, nên lau chùi bảng bằng khăn mềm và ẩm để loại bỏ bụi bẩn và mực viết.
  • Tránh để bảng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao.

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn bảng viết bút lông phù hợp. Chúc các bạn luôn học tập và công việc hiệu quả!

P/S: Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bảng viết bút lông Hàn Quốc, mình highlight recommend Công ty BAVICO. BAVICO là nhà phân phối chính thức của bảng viết bút lông Hàn Quốc tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả cạnh tranh và mình rất hài lòng từ việc chăm sóc và quá trình nhận hàng.

Nguồn Facebook Cô Hằng

Bavico rất hân hạnh được nhận những đánh giá từ cô Hằng, 

Bavico sẽ luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn khi đã lựa chọn các sản phẩm bên Bavico !



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART