Các loại bảng kính văn phòng thường gặp

Bảng kính văn phòng tại Bavico đa dạng về chủng loại và kích thước theo yêu cầu với các tính năng viết bút lông dễ lau, dễ xóa trên mặt kính cao cấp giúp cho quý khách thoải mái sử dụng mà không lo bị lưu mực sau một thời gian dài sử dụng. Chúng tôi với hơn 21 năm kinh nghiệm sẽ sản xuất trực tiếp và giao lắp bảng kính các loại tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng miễn phí.

bang kinh treo tuong

Cấu tạo bảng kính văn phòng treo tường 

Bảng kính văn phòng cường lực gồm: kính 5 ly hoặc 8 ly được cường lực ở nhiệt độ trên 1000 độ C đảm bảo tối ưu tính chịu lực sau đó được ép lớp keo màu sữa đảm bảo màu sắc tối ưu cho nét viết trên bảng kính.

+ Cách thi công lắp đặt: bảng kính cường lực văn phòng được lắp vào tường bằng các bù lon inox trắng sáng sang trọng và chắc chắn hoặc khách hàng có thể lựa chọn dán bảng kính văn phòng vào tường (không khoan lỗ trên bảng kính) với giá thành không thay đổi.

Xem thêm: Bảng dán tường

Hình ảnh Bảng kính cường lực văn phòng:

bảng kính văn phòng

Bảng kính văn phòng có từ tính tại Bavico 

+ Kết cấu Bảng kính văn phòng có từ tính: kính 5 ly hoặc 8 ly được cường lực ở nhiệt độ trên 1000 độ C đảm bảo tối ưu tính chịu lực sau đó được ép lớp keo trắng sữa để nét viết rõ ràng nhất và cuối cùng là lớp thép từ làm cho bảng vừa viết và vừa đính hình ảnh bằng nam châm.

+ Thi công lắp đặt: bảng kính từ tính được lắp vào tường bằng các bù lon inox trắng sáng sang trọng và chắc chắn hoặc khách hàng có thể lựa chọn dán bảng kính văn phòng từ tính vào tường (không khoan lỗ trên bảng kính) với giá thành không thay đổi.

Hình ảnh Bảng kính văn phòng có từ tính:

bảng kính văn phòng có từ tính

Bảng kính văn phòng lịch công tác, có ô ly hoặc nội dung theo yêu cầu.

+ Kết cấu Bảng kính văn phòng cường lực: kính 5 ly hoặc 8 ly được cường lực ở nhiệt độ trên 1000 độ C đảm bảo tối ưu tính chịu lực sau đó được ép lớp keo có in nội dung theo yêu cầu như lịch công tác, ô ly hay nội dung công việc…

+ Thi công lắp đặt: bảng kính được lắp vào tường bằng các bù lon inox trắng sáng sang trọng và chắc chắn hoặc khách hàng có thể lựa chọn dán bảng kính vào tường (không khoan lỗ trên bảng kính) với giá thành không thay đổi.

+ Hình ảnh Bảng kính lịch công tác văn phòng, bảng kính văn phòng có ô ly…

bảng kính văn phòng có ô nly bảng kính lịch công tác văn phòng

Bảng kính văn có chân di động

+ Kết cấu Bảng kính văn phòng cường lực: kính 5 ly hoặc 8 ly được cường lực ở nhiệt độ trên 1000 độ C đảm bảo tối ưu tính chịu lực sau đó được ép lớp keo màu sữa đảm bảo màu sắc tối ưu cho nét viết trên bảng kính. Chân bảng bằng sắt chổng sét sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng, có gắn 4 bánh xe di chuyển và cố định dễ dàng.

+ Hình ảnh Bảng kính văn phòng có chân di động:

bảng kính văn phòng có chân di động

Tại Bavico, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng viết đang có mặt trên thị trường với giá thành rất tốt và chế độ bảo hành từ 12-36 tháng cho khách hàng yên tâm sử dụng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất ! Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0918 598 597 (zalo/viber)

Email: sale05@bangvietbavico.net

Facebook: Bangvietbavico

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART