Bảng trắng viết bút lông dán tường tại Bavico có đáng mua không?

Bảng trắng viết bút lông dán tường là sản phẩm là ý tưởng tạo ra một không gian mở, sang trọng hiện đại và khác biết cho không gian văn phòng và training. Với 21 năm trong lĩnh vực sản xuất bảng viết công ty thiết bị giáo dục Bavico đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp này và đã được khách hàng tín nhiệm sử dụng ngày càng cao.

Bang Trang Viet But Long Dan Tuong Lop Hoc
(Bảng trắng viết bút lông dán tường lớp học)

Nhu cầu cao là xu hướng tất yếu, khách hàng luôn muốn chọn những dòng sản phẩm chất lượng nhưng sang trọng và khác biệt. Bảng viết BAVICO đã thiết kế và sáng tạo ra dòng Bảng trắng viết bút lông dán tường chất lượng cao, thời hạn sử dụng trên 10 năm theo đúng mong muốn của khách hàng vì bảng trắng viết bút lông dán tường Trung Quốc hay loại rẻ như bảng decal rất mất thời gian thay thế chỉ sau 6 tháng đến một năm sử dụng mà chi phí tính ra lại cao mà hình thức lại không sang trọng.

bảng trắng viết bút lông dán tường

Bảng trắng viết bút lông dán tường tại Bavico rất đa dạng về mặt bảng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Bang Trang Viet But Long Dan Tuong 2

Các loại Bảng trắng viết bút lông dán tường:

>>> Bảng trắng viết bút lông dán tường cao cấp Ấn Độ: với chất liệu mặt bảng sử dụng bằng Greelam được nhập khẩu từ Ấn Độ với các ưu điểm dễ viết không lem mực , dễ xóa không để lại dấu, chống lóa , chống mài mòn trơn trượt.

>>> Bảng trắng viết bút lông dán tường có từ hàn quốc: với chất liệu mặt bảng bằng thép sơn tĩnh điện 17 lớp theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhập khẩu từ Tập đoàn DongBU – Hàn quốc vơi ưu điểm chống lóa, viết êm, dễ dàng lau sạch, có ô ly chìm 5cm, đặc  biệt có từ để đính hình ảnh minh họa bằng nam châm.

>>> Bảng trắng viết bút lông dán tường có từ ceramic của Bỉ là sản phẩm cao cấp nhất với các đặc tính nổi trội: chống trầy (Dao cạo không trầy), chống cháy, chống hư hại bởi hóa chất và kháng khuẩn.

Quý khách cũng có thế đặt kích thước bảng trắng viết bút lông dán tường theo yêu cầu mong muốn của mình. Tại Bavico, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các kích thước từ nhỏ đến lớn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

Cấu tạo bảng trắng viết bút lông dán tường :

Bảng trắng viết bút lông dán tường tại Bavico có cấu tạo bao gồm:

  • Tấm lót bảng trắng viết bút lông được lót bằng ván MDF của Thái Lan chống ẩm dày 2.5ly.
  • Mặt bảng được nhập trực tiếp từ các nước nổi tiếng như HÀN QUỐC, ẤN ĐỘ, BỈ với đầy đủ chứng từ nhập khẩu,
  • Khung bảng: Không có khung viền giúp tiết kiệm tối đa không gian viết cho bạn, tạo cảm giác thoải mái nhất khi viết.

Các công đoạn thi công dán mặt bảng tại Bavico:

Trước khi thi công:

  • Mặt bảng và tấm lót được ép bằng keo chất lượng cao.
  • Góc bảng được mài góc bằng máy CNC rất chi tiết, đạt độ thẩm mỹ cao cho bảng.
  • Đo và xác định kích thước cần lắp đặt theo yêu cầu

Thi công dán tường:

  • Đối với bảng dài từ 2,4m trở xuống: dán vào tường bằng keo chuyên dụng, giúp mặt bảng dính chặt vào tường.
  • Đối với bảng dài > 2,4m dán vào tường bằng keo và có vít đầu bịt inox gắn hỗ trợ sát mí bảng, đảm bảo mỹ quan cho sản phẩm sang trọng.
  • Kiểm tra lại độ chắc chắn và bàn giao cho khách hàng.

Tại Bavico, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng viết phấnviết bút lôngbảng ghimbảng trắng viết bút lông dán tường, … với đầy đủ kích thước và chứng nhận sản phẩm. Đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ chúng tôi qua SĐT: 0918 598 597 (ZALO/VIBER) hoặc qua EMAIL : sale05@bangvietbavico.net để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART