Sử dụng bảng trắng nhỏ như thế nào?

 Bảng trắng nhỏ phục vụ cho nhu cầu gia đình, công sở với không gian nhỏ. Quý khách hàng có thể chọn mua Bảng trắng nhỏ của BAVICO tại hầu hết các nhà sách trên toàn quốc. Trước khi chọn mua sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về bảng trắng nhỏ bạn nhé !

Bang Trang Nho Phong Hop
(Bảng trắng nhỏ tại phòng họp)

Về chất liệu mặt bảng trắng nhỏ, khách hàng có thể chọn mặt bảng trắng nhỏ không từ giá mềm nhưng viết lau rất dễ dàng hoặc các loại mặt bảng trắng nhỏ có từ của Korea, Bỉ.

Bang Trang Nho Treo Tuong

Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà bạn có thể lựa chọn mặt bảng phù hợp với đa dạng kích thước khách nhau. Tại Bavico, chúng tôi luôn cung cấp và thiết kế đầy đủ các kích thước các loại bảng theo yêu cầu của bạn

Bang Trang Nho Co 3 Chan

Ngoài Bảng trắng nhỏ treo tường, Quý khách hàng có thể chọn các loại bảng trắng nhỏ 3 chânbảng trắng nhỏ chân chữ T, bảng trắng nhỏ chân xếp để có thể dễ dàng di chuyển. Các loại bảng này được đa số khách hàng tại Bavico lựa chọn vì sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển.

Bang Trang Nho Co Chan Xep

Các loại bảng Flipchart có bánh xe là một thiết kế rất tiện lợi của Bavico, rất nhiều khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này vì có thể nhẹ nhàng di chuyển do được lắp các bánh xe nhỏ. Bảng trắng nhỏ được lắp trên dòng bảng Flipchart rất hài hòa và cao cấp làm cho sản phẩm không chỉ là một chiếc bảng viết cơ bản mà còn tăng thêm mặt thẩm mỹ cho không sản sử dụng.

Một số hình ảnh Bảng trắng nhỏ mà Bavico đã thi công và lắp đặt:

Bang Trang Nho Chan Chu T

Bang Dan Tuong Chuyen Dung 3 900x900

Bang Dan Tuong Chuyen Dung 900x900

Cách sử dụng bảng trắng nhỏ treo tường:

Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể chia ra làm 2 cách sử dụng phổ biến hiện nay:
Dùng làm bảng viết 

  • Sử dụng bút lông ( tránh bút lông dầu) khi viết lên bảng và sử dụng khăn hay giẻ lau bảng chuyên dụng lau nhẹ nhàng sau khi viết.
  • Tránh đè mạnh, sử dụng các vật sắt nhọn tì vào bảng khi lau bảng sẽ làm hư hỏng mặt bảng
  • Tránh sử dụng các hóa chất có nồng độ tẩy rửa cao như cồn, nước tẩy rửa,... khi lau bảng sẽ làm bảng bị bào mòn và mất thẩm mỹ nếu dùng trong thời gian dài. 
Dùng để ghim tài liệu
  • Các dòng bảng trắng treo tường tại Bavico có TỪ TÍNH nên sẽ hút được nam châm, tạo thuận lợi cho việc ghim các giấy tờ trực tiếp lên mặt bảng bằng các nam châm đính bảng.
  • Không sử dụng đinh, kim,... để ghim vì có thể làm hư mặt bảng, gây nguy hiểm khi sử dụng nếu các vật ấy rơi ra trong quá trình sử dụng

Các lí do nên chọn bảng trắng nhỏ tại Bảng Viết BAVICO không ?

>>> Giao hàng nhanh trong 24h
>>> Lắp đặt miễn phí
>>> Bảo hành tận nơi: 12-36 tháng
>>> Hàng chính hãng, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa
>>> Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mềm mỏng
>>> Cam kết mang lại sự hài lòng từ Quý khách hàng.

Với hơn 21 năm thành lập, hàng nghìn sản phẩm đã được Bavico cung cấp và trao tận tay đến hàng ngàn khách hàng trên cả nước với độ uy tín  cao trên thị trường.

Tại Bavico, chúng tôi cung cấp các loại bảng viết trên thị trường hiện nay như: bảng viết phấn, bảng viết bút lông, bảng viết dán tường, bảng ghim,… với chất lượng đã được kiểm nghiệm và tin tưởng từ khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách sẽ tìm được nơi uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng bảng trắng nhỏ để có thể yên tâm sử dụng.

Xin liên hệ tới SĐT: 0918 598 597 để được hỗ trợ tận tâm bạn nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART