Tại sao bạn nên mua bảng đen dán tường tại Bavico

Bảng đen dán tường là một trong những loại bảng xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, với ưu điểm là rẻ, dễ sử dụng cho viết phấn nên được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như lớp học, tiệm cafe, quán ăn, quán nước giải khát, văn phòng,… Tại Bavico, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng đen viết phấn dán tường với độ uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên 21 năm qua.

bang-den-dan-tuog-viet-phan

Bảng đen dán tường là gì ?

Bảng đen dán tường là dòng sản phẩm được thiết kế cho nhu cầu không gian sáng tạo và hiện đại. Hiện nay, bảng đen viết phấn đã xuất hiện ở hầu hết các nơi phổ biến như nhà hàng, khách sạn, trường học, … và ngày càng được cải tiến về chất lượng mặt bảng. Từ các dạng cơ bản như bảng đen viết phấn treo tường, bảng đen dán tường hay bảng đen treo tường đến các dạng bảng phức tạp hơn như các bảng Flipchart viết phấn, bảng di dộng viết phấn,… đều được Bavico nghiên cứu và sản xuất thành công để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Mặt bảng bảng đen dán tường có gì ?

Mặt bảng bảng đen dán tường được nhập khẩu từ Ấn Độ viết êm, lau sạch không để lại dấu và chống mài mòn. Bảng đen viết phấn dán tường có màu đen sang trọng và là bảng đen truyền thống được sử dụng từ rất lâu cho đến nay vẫn còn thông dụng. Mặt bảng được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ nên quý khách có thể yên tâm sử dụng vì Bavico có đầy đủ chứng nhận nhập khẩu.

Các nhà hàng, khách sạn hay các quán cafe đã và đang sử dụng các mẫu bảng đen viết phấn của Bavico và rất hài lòng với chất lượng và chính sách chăm sóc của Bavico.

Bang Den Menu Sang

Bảng đen treo tường tại quán cafe Bavico đã thi công

Trong môi trường giáo dục, bảng đen dán tường đã dần được thay thế bằng bảng đen treo tường hoặc bảng xanh treo tường ( có từ tính có thể hút được nam châm) nhưng bảng đen dán tường vẫn còn được ưa chuộng ở các lớp học không có nhiều không gian và chỉ cần dán tường nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.

Bang Den Viet Phan Co O Ly Treo Tuong

Bảng đen treo tường tại một lớp học Bavico đã thi công

bang-tu-xanh-viet-phan

Bảng xanh có TỪ treo tường tại một lớp học Bavico đã thi công

Khi cần thi công bảng đen dán tường tại Bavico, quý khách chỉ cần chọn địa điểm thi công và các khâu thi công bên chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ, từ đó tiết kiệm được chi phí thi công, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cách Thi công tại bảng tại Bavico

Thi công bảng đen dán tường: sau khi định vị trí lắp đặt bảng thì bảng đen được dán vào tường bằng keo silicon chất lượng cao.

Giá Bảng đen dán tường theo kích thước:

Kích thước (cm)Đơn giá (VNĐ)Kích thước (cm)Đơn giá (VNĐ)
60×80741.000120×1601.398.000
60×100939.000120×1801.423.000
80×1201.042.000120×2001.524.000
100×1201.244.000120×2401.728.000
120×1401.280.000

Có nên mua bảng dán tường tại Bảng Viết BAVICO không ?

>>> Giao hàng nhanh trong 24h
>>> Lắp đặt miễn phí
>>> Bảo hành tận nơi: 12-36 tháng
>>> Hàng chính hãng, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa
>>> Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mềm mỏng
>>> Cam kết mang lại sự hài lòng từ Quý khách hàng.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể đặt kích thước bảng đen dán tường theo yêu cầu và Bavico sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho quý khách.

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi cần hỗ trợ đặt hàng hay tư vấn bạn nhé !

Hotline: 0918 598 597

Email: sale05@bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁC LOẠI BẢNG TRẮNG VIẾT BÚT LÔNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bảng ghim bố di động vách ngăn của BAVICO

SỰ KHÁC BIỆT CỦA BẢNG VIẾT BÚT LÔNG CAO CẤP FLIPCHART VÀ BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC FLIPCHART